วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ประโยชน์ของโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ใน BE-FERM (บี-เฟิร์ม)

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง (Isolated Soy Protein)เป็นสารออกออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน (Phytoestrogen) แต่อ่อนกว่า ช่วยเพิ่มมวลกระดูก (bone Mass) ให้หนาแน่นขึ้นโดยลดการละลายแคลเซียมออกจากกระดูก ช่วยดูแลผิวพรรณ และคืนความขาวกระจ่างใสให้ผิ
     นอกจากนี้  Isoflavone ยังลดอาการหมดประจำเดือนอื่นๆ อีก เช่น อาการร้อนวูบวาบ เหงื่อแตก ไขมันสูง ช่องคลอดแห้ง อารมณ์ไม่ปกติ เป็นต้น 


     สตรีที่มีการบริโภคถั่วเหลืองเป็นประจำตลอดชีวิตจะเป็นมะเร็ง ที่เต้านมน้อยมากหรือไม่เป็นเลย เช่น สตรีชาวญี่ปุ่นและชาวจีน    
     ถั่วเหลือง ช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้สดใส ช่วยให้หน้าอกกระชับ เนื่องจากถั่วเหลือง มีโปรตีน กรดอะมิโนและไขมันที่ล้วนแล้วแต่มีคุณประโยชน์กับผิว สามารถช่วยดูแลให้ผิวกระจ่างใสได้ สารสกัดจากถั่วเหลืองเป็นที่นิยมมากในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในต่างประเทศ เพราะมีรายงานทางวิชาการยืนยันประสิทธิภาพว่า สามารถช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้จริง ถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีเพื่อผิวขาวที่น่าสนใจ

    สารสกัดจากถั่วเหลืองในรูปแบบที่ใช้เพื่อบำรุงสุขภาพผิวยังช่วยลดปัญหา เรื่องขนบนใบหน้าของสาวๆ และยังพบว่ามีประสิทธิภาพในการปรับผิวให้กระจ่างใสด้วย จะเห็นได้ว่า การใช้ประโยชน์จากถั่วเหลืองนั้นไม่ได้จำกัดแค่เพียงการรับประทานผลิตภัณฑ์ จากถั่วเหลือง หรือดื่มน้ำนมถั่วเหลืองเท่านั้น
    ถั่วเหลือง ช่วยในเรื่องของสุขภาพ
 และ น้ำหนัก
    สารไอโซฟลาโวนจากถั่วเหลือง มีสาร Phytoestrogen หรือ ฮอร์โมนเอสโตรเจนจากพืช เป็นสารประกอบที่มีคุณสมบัติคล้ายฮอร์โมนเพศหญิงอย่างอ่อน มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ช่วยลดอาการของวัยหมดประจำเดือน ลดความเสี่ยงของภาวะกระดูกพรุน ช่วยลดอัตราการเกิดมะเร็งเต้านมและปากมดลูก ลดการเกิดโรคหลอดเลือดและหัวใจ รวมทั้งมีบทบาทในการต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย  


        สารสกัดจากถั่วเหลือง ยังมีคุณสมบัติในการบล็อค (Block) การเปลี่ยนน้ำตาลโมเลกุลคู่ ให้เป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว ด้วยกลไกการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์แอลฟา-กลูโคซิเด (Alpha-glucosidase) ที่ ทำหน้าที่ย่อยน้ำตาลโมเลกุลคู่ให้เป็นโมเลกุลเดี่ยว เนื่องจากน้ำตาลที่รับประทานเข้าไปนั้นส่วนมากจะเป็นน้ำตาลโมเลกุลคู่ ได้แก่น้ำตาลซูโครส น้ำตาลมอลโตส และน้ำตาลแลคโตส น้ำตาลเหล่านี้ร่างกายจะดูดซึมไม่ได้ จะต้องเปลี่ยนเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว คือ น้ำตาลกลูโคส หรือ ฟรุคโตส ก่อนจึงจะดูดซึมได้ การเปลี่ยนนี้ต้องใช้ เอนไซม์ แอลฟา-กลูโคซิเดส (Alpha-glucosidase) เป็น ตัวทำปฏิกิริยา ซึ่งสารสกัดจากถั่วเหลืองสามารถช่วยยับยั้งการทำงานในกระบวนการนี้ จึงทำให้ร่างกายดูดซึมน้ำตาลนี้ไม่ได้ หรือดูดซึมได้น้อยลงนั่นเอง
 ปัจจุบัน สารสกัดจากถั่วเหลืองมีอยู่ใน ผลิตภัณฑ์ BE-FERM (บี-เฟิร์ม)
    BE-FERM (บี-เฟิร์ม) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับคนที่อยากมีหน้าอกที่กระชับ และเต่งตึง

       ปัจจุบัน BE-FERM (บี-เฟิร์ม) ช่วยให้ทรวงอก เต่งตึงได้จริง เป็นผลชัด ปลอดภัย 100%
     วิธีรับประทาน  ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนนอน
     เลขที่ อ.ย. 13-1-02950-1-0009
         ดูข้อมูลที่     http://befermmir.blogspot.com
         ขนาดและราคา   1 ขวด 30 เม็ด ราคา 750 บาท
                          บริการส่งฟรีทั่วประเทศไม่คิดค่าส่ง
         ติดต่อสั่งซื่อที่ คุณ กฤติมา ชาญฤทธิรงค์(ฟ้า)
                 โทร. 0852247722 , 081-7505578
                    ID Line  : 0817505578
                อีเมล์  kn.kittima@hotmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น