วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ประโยชน์ของสาหร่ายเคลป์ใน BE-FERM (บี-เฟิร์ม)

สาหร่ายเคลป์ เป็นสาหร่ายทะเลชนิดหนึ่ง มีสีน้ำตาล พบมากในบางพื้นที่ เช่น ญี่ปุ่น อลาสกา และฮาวาย ซึ่งมักนำสาหร่ายเคลป์มาประกอบอาหาร แต่ส่วนใหญ่แล้วเรามักเห็นสาหร่ายเคลป์ในรูปแบบผง โดยอาจมีสีน้ำตาล เขียว หรือแม้แต่สีแดง โดยสาหร่ายเคลป์นี้อุดมไปด้วยสารอาหารนานาชนิด เช่น แร่ธาตุและโปรตีนต่างๆ
       สาหร่ายเคลป์ มีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ต่อมไทยรอยด์ทำงานน้อยเกินไป สตรีมีครรภ์ และผู้ที่ได้รับเกลือทะเลน้อยเกินไป โดยสาหร่ายเคลป์มีแร่ธาตุในตัวถึง 23 ชนิด รวมไปถึง คลอโลฟิล กรดโฟลิค วิตามิน เอ วิตามิน บี 12 และธาตุไอโอดีน


     ประโยชน์ของสาหร่ายเคลป์
     1. ล้างพิษ สาหร่ายเคลป์มีแร่ธาตุบางอย่างที่เป็นกรดและสามารถรวมตัวเข้ากับสารพิษต่างๆ ภายในร่างกายของเรา ในบางสภาวะที่เมื่อสาหร่ายนี้ได้รับความร้อนและถูกทาเข้ากับผิวหนัง ก็จะสามารถดึงเอาสิ่งแปลกปลอมหรือสารบางอย่างที่เป็นพิษออกมาได้ การที่ร่างกายมีสารพิษปนเปื้อนผสมอยู่ จะเกิดความปั่นป่วนในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ระบบการเผาผลาญอาหาร ซึ่งจะกลายเป็นภาระต่อร่างกายที่จะต้องทำงานหนักขึ้น และทำให้เกิดผลเสียอื่นตามมาเช่นเกิดโรคภูมิแพ้ โรคปวดเมื่อย หรือแม้แต่ระบบสืบพันธุ์ วิธีการบางอย่างเช่นการอาบแช่น้ำผสมผงสาหร่ายเคลป์อาจจะสามารถดึงเอาพิษออกจากร่างกายได้และทำให้สุขภาพทั่วไปดีขึ้น
     2. ลดน้ำหนัก เมื่อสามารถกำจัดเอาสารพิษแปลกปลอมออกจากร่างกายได้ สาหร่ายเคลป์ก็อาจจะสามารถเพิ่มความสามารถในการจัดการกับน้ำหนักของร่างกายของเราได้ต่อไป เนื่องจากสารพิษต่างๆ จะทำให้ระบบจัดการกับน้ำหนักตัวทำงานแย่ลง และยังทำให้ระบบการเผาผลาญของร่างกายผิดเพี้ยนไป ทำให้ไม่สามารถเผาผลาญไขมันส่วนเกินออกไปได้ รวมทั้งทำให้เราไม่ค่อยรู้สึกอิ่มทั้งๆ ที่รับประทานอาหารไปจำนวนมากพอแล้ว สารพิษในสภาพแวดล้อมยังอาจจะเป็นตัวการทำให้เกิดการต้านอินซูลินและยับยั้งการทำงานของต่อมไทรอยด์อีก ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เกิดน้ำหนักตัวที่มากเกินไป สุดท้ายก็คือ "อ้วน" นั้นเอง
       นอกจากเรื่องการกำจัดสารพิษ และทำให้ร่างกายสามารถจัดการเผาผลาญพลังงานส่วนเกินได้ดี เป็นผลทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นและสามารถควบคุมน้ำหนักได้ดีขึ้นแล้ว คุณสมบัติสำคัญหนึ่งของสาหร่ายเคลป์ก็คือการมีประโยชน์กับผิวพรรณของเราด้วย 


 ปัจจุบัน สาหร่ายเคลป์ มีอยู่ใน ผลิตภัณฑ์ BE-FERM (บี-เฟิร์ม)
    BE-FERM (บี-เฟิร์ม) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับคนที่อยากมีหน้าอกที่กระชับ และเต่งตึง
       ปัจจุบัน BE-FERM (บี-เฟิร์ม) ช่วยให้ทรวงอก เต่งตึงได้จริง เป็นผลชัด ปลอดภัย 100%

     วิธีรับประทาน  ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนนอน
     เลขที่ อ.ย. 13-1-02950-1-0009
         ดูข้อมูลที่     http://befermmir.blogspot.com
         ขนาดและราคา   1 ขวด 30 เม็ด ราคา 750 บาท
                          บริการส่งฟรีทั่วประเทศไม่คิดค่าส่ง
         ติดต่อสั่งซื่อที่ คุณ กฤติมา ชาญฤทธิรงค์(ฟ้า)
                 โทร. 0852247722 , 081-7505578
                    ID Line  : 0817505578
                อีเมล์  kn.kittima@hotmail.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น